2015, ജൂൺ 27, ശനിയാഴ്‌ച

ലീവെടുക്കാന്‍ ഒരെളുപ്പ വഴി

             ഇന്നലെ ദുബായില്‍ നിന്നും ഒരു ഫ്രണ്ട് കാണാന്‍ വന്നിരുന്നു.അവന് അബുദാബിയില്‍ വേറെ ഒരു ഫ്രണ്ടിനെ കാണണം.ഞാന്‍ ഡെലിവറി ബോയ്‌ ആണല്ലോ അപ്പൊ എനിക്ക് റൂട്ടൊക്കെ അറിയാമല്ലോ എന്നു കരുതിയാവും എന്നെ വിളിച്ചത്.സംഗതിയൊക്കെ ശരി.പക്ഷെ 365/12 ജോലിയുള്ള ഞാന്‍ എങ്ങനെ ഡ്യൂട്ടിക്കിടയില്‍ നിന്നും ഒന്നു മാറിനില്‍ക്കും?
             ഐട്യ!!!
            നമ്മുടെ ഇന്‍ചാര്‍ജ്ജ് തബറീസും സൂപ്പര്‍വൈസര്‍ ഫിലിപ്പും കുറച്ചു ദിവസമായി ഉടക്കിലാണ്.(അതു പിന്നെ അങ്ങനെയാണല്ലോ).ഞാന്‍ ആദ്യം കിച്ചനു പുറത്തിറങ്ങി ഫിലിപ്പിനു ഫോണ്‍ ചെയ്തു.
           "സേര്‍,ദുബായില്‍ നിന്നും എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് അത്യാവശ്യമായി........
ഞാന്‍ തബ്റീസിനോട് പുറത്തു പോകട്ടെ എന്നു ചോദിച്ചു.അവന്‍ പറഞ്ഞു നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചിട്ട് പോകാന്‍.എന്നാല്‍ ഞാന്‍...?
             "ശരി,വേഗം വരണം."
പിന്നെ കിച്ചണില്‍ കയറി തബ്റീസിനോട്,
             "തബ്റീസ് ഭായ്,ദുബായില്‍ നിന്നും എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് വളരെ അത്യാവശ്യമായി........
ഞാന്‍ ഫിലിപ്പിനോട്‌ ചോദിച്ചു പോകട്ടെ എന്ന്‍.അയാള്‍ പറഞ്ഞു നിങ്ങളോട് ചോദിക്കാന്‍.തബ്റീസ് ഭായ്,ഞാന്‍......?"
           "ഠിക്കെ,ജല്‍ദി ആനാ...."
അങ്ങനെ രണ്ടുപേരെയും ........ആക്കിയിട്ടു ഞാന്‍ ഇപ്പൊ റൂമില്‍ എത്തിയതേയുള്ളൂ.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ